Trưởng bộ phận Tiền sảnh (FOM)
2 năm trước
Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Hải, Ninh Phước
Khác
Tiếng Anh
Dài hạn
Hành chính
Theo tháng
8 đ
15 đ
Từ 1 đến 3 năm
12-06-2323
Mô tả công việc
  1. Chịu trách nhiệm hiệu quả hoạt động của toàn bộ phận
  2. Chăm sóc khách hàng trong thời gian khách ở tại Khách Sạn
  3. Tham gia kiểm tra, khảo sát phòng thường xuyên
  4. Kiểm tra phòng và đón khách VIP dưới sự phân công của Ban ổng Giám đốc
  5. Tham gia họp giao ban hàng ngày bao gồm cập nhật thông tin danh sách đoàn đến trong ngày, những sự kiện.
  6. Giải quyết công việc hằng ngày của bộ phận Tiền sảnh
  7. Đón tiếp tất cả đối tượng khách và giải quyết than phiền của khách (nếu có).
  8. Thiết lập mục tiêu, kế hoạch và ngân sách hàng năm của bộ phận.
  9. Thông báo cho các bộ phận khác với những thông tin liên quan hợp tác hỗ trợ
  10. Trực tiếp tham gia công tác đào tạo, huấn luyện để nâng cao chuyên môn, kỹ năng cho nhân viên của bộ phận Tiền sảnh
  11. Cung cấp những hướng dẫn đặc biệt để đảm bảo rằng khách VIP được chăm sóc đúng mức; nỗ lực đưa ra các phương cách nhằm tạo thuận lợi và hài lòng cho khách hàng.
  12. Chuẩn bị các báo cáo tháng và đảm bảo các báo cáo phải kịp thời và chính xác. Đồng thời, báo cáo đầy đủ với Ban Tổng Giám Đốc các vấn đề xảy ra trong Bộ phận.
  13. Giám sát về vệ sinh, tác phong của nhân viên trong toàn bộ hệ thống; khuyến cáo và hiệu chỉnh cách làm việc của nhân viên để tăng hiệu suất và giảm bớt chi phí cho bộ phận. Cung cấp cho cấp dưới những hướng dẫn tức thời trong ca của mình.
  14. Tham gia phỏng vấn những ứng viên cho bộ phận .
  15. Dự báo tình hình khách trong tháng để có các ý kiến, đề xuất kịp thời cho Ban điều hành Khách sạn
  16. Các công tác khác được phân công theo yêu cầu của Lãnh đạo
  17. Tham gia họp giao ban theo quy định
  18. Chịu trách nhiệm tổng thể về duy trì tiêu chuẩn và tất cả trang thiết bị công cụ dụng cụ luôn được bảo dưỡng tốt.
  19. Hỗ trợ và đào tạo cho Chi nhánh, công ty thành viên, liên kết nếu có.
  20. Lập kế hoạch định kỳ hằng năm cho bộ phận

Yêu cầu công việc
  • Có bằng Cử nhân chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh, Nhà hàng- Khách sạn, ngoại ngữ…
  • Có chứng chỉ chuyên sâu về ngành nghề (trường hợp không tốt nghiệp chuyên ngành).
  • Có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động và luật lưu trú.
  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ Cao cấp trong giao tiếp.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
  • Từ 30 - 40 tuổi.
  • Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
  • Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
  • Ngoại hình: dễ nhìn.
  • Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
  • Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.

Quyền lợi
  • Được hưởng các chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật, phí phục vụ hàng tháng, hỗ trợ suất cơm theo ca làm việc,…theo chính sách công ty.
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.
  • Được tham gia các hoạt động do Công ty tổ chức...
  • Phí phục vụ 100% trong thời gian thử việc.
  • Ngoài ra, còn nhiều quyền lợi khác.
Tạo một tài khoản miễn phí để tìm hàng ngàn Cơ hội việc làm, việc làm & nghề nghiệp xung quanh bạn!
1,562
240