- Luôn đảm bảo và duy trì mức độ hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo tinh thần của Sanayen Villa & Residence.
- Thực hiện quy trình đón khách, check-in/out, bao gồm việc là người tư vấn/ tiếp nhận thông tin, giải quyết vấn đề/ thắc mắc qua điện thoại/emai/ trực tiếp, up-sales, chăm sóc khách hàng, kế toán tiền sảnh, với một cách lịch sự, thân thiện và hiệu quả nhất.
- Thực hiện nhiệm vụ được giao theo tinh thần chính trực, hoà nhã, an toàn và hiệu quả, theo sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp, quy trình, chính sách của Villa.
- Đảm bảo hiệu quả làm việc cao và duy trì ổn định.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày. Quản lý văn phòng phẩm bộ phận tiền sảnh.
- Các công việc khác (trao đổi trong lúc phỏng vấn).
- Cao đẳng/ Cử nhân ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm cùng vị trí trong lĩnh vực Khách sạn; hoặc từng hoàn thành chương trình thực tập sinh đối với sinh viên mới ra trường.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện, cởi mở.
- Mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, yêu cầu tiếng Anh. Biết thêm ngoại ngữ thứ 2 là lợi thế.
- Kỹ năng máy tính tốt.
- Có kiến thức về kỹ năng đặt phòng, hệ thống khách sạn.
- Thu Nhập : Thoả thuận + Thưởng phí phục vụ hàng tháng + Thưởng doanh số
- Thưởng lễ, tết. Chế độ ốm đau, hiểu hỷ nhanh chóng, đầy đủ
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Tham gia các hoạt động team building hàng năm
- Được hưởng chính sách ưu đãi giảm giá tại các chi nhánh công ty quản lý vận hành