- Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở khách sạn
- Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng
- Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khác trong khách sạn để giải quyết các vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách
- Làm thủ tục trả phòng cho khách
- Xử lý các khoản thanh toán của khách hàng
- Thông báo cho bộ phận buồng phòng khi phòng đã trống và cần phải dọn
- Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp.
- Tiếng Anh nghe nói tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ Lễ, Tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH,… các chế độ theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc trẻ gen Z năng động, thân thiện.
- Công ty của Nhật, sếp tâm lý
- Được đào tạo, học hỏi, nâng cao kỹ năng
- Có cơ hội phát triển cao nếu thể hiện khả năng làm việc tốt.
- Tăng lương theo định kỳ.
- Hỗ trợ ăn trưa