- Làm thủ tục Checkin, Checkout cho khách.
- Tiếp nhận và trả lời tất cả các cuộc gọi khác liên hệ đến.
- Giải quyết các thắc mắc của khách trong quá trình lưu trú.
- Các công việc khác có liên quan đến bộ phận lễ tân.
- Có kỹ năng đăng bán hàng qua mạng
- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Trung thực, năng động, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm khách sạn
- Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn Smile/Perfectkey là một lợi thế.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Trung thực, năng động, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
- Sử dụng thành thạo hệ thống quản lý khách sạn Smile/Perfectkey là một lợi thế.