• Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi hoặc chuyển đến các bộ phận liên quan.
• Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
• Tiếp nhận các loại thư từ, công văn, bưu kiện... được chuyển đến cho các bộ phận của công ty.
• Liên hệ với bộ phận được nhận về thư từ, bưu kiện được chuyển đến và thực hiện việc chuyển phát
một cách nhanh chóng.
• Thực hiện việc in ấn, scan, photo tài liệu... khi được các bộ phận yêu cầu.
• Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện
• Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên
• Kĩ năng giao tiếp tốt
• Có khả năng quản lí tài sản, kỹ năng đàm phán
• Kĩ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề
• Ngoại hình ưa nhìn ( Cao 1m62 trở lên, yêu cầu CV kèm ảnh chân dung)
• Đóng BH ngay khi trở thành nhân viên chính thức
• Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật định và theo Quy định của Tập đoàn
• Làm việc trong môi trường hiện đại, năng động
THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:
- Từ thứ 2 đến sáng thứ 7: Sáng từ 08h00 - 12h00, Chiều từ 13h00 - 17h00
- Tầng 9 Tòa nhà Sunshine Center, 16 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
Gửi CV kèm ảnh chân dung về địa chỉ email: Nộp hồ sơ