- Xử lý đặt chỗ và thông báo cho khách hàng về giá khách sạn và dịch vụ
- Chuẩn bị và xác nhận đặt chỗ cho khách
- Đăng ký khách check in và check out
- Duy trì các bản ghi rõ ràng và chính xác về việc đặt phòng khách
- Tính tất cả các bill khách, đăng bài chính xác vào phòng khách và tài khoản nhà
- Tiếp nhận và truyền tải tin nhắn cho khách
- Thu hồi mail, gói cước và tài liệu như fax cho khách
- Lắng nghe và trả lời các thắc mắc và yêu cầu của khách cả trực tiếp lẫn qua điện thoại
- Cung cấp thông tin chính xác về các điểm thu hút và dịch vụ địa phương
- Liên lạc với nhân viên cần thiết bao gồm quản lý nhà cửa và bảo trì để giải quyết mọi vấn đề hoặc khiếu nại do khách làm
- Hoàn thành và duy trì bất kỳ báo cáo sự cố, báo cáo hoạt động hàng ngày hoặc các báo cáo khác được quản lý yêu cầu
- Thực thi các quy định và chính sách của khách sạn
• Ngoại hình ưa nhìn
• Làm việc với tinh thần đồng đội
• Thành thạo kỹ năng vi tính
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Giao tiếp ngoại ngữ khác là một lợi thế
- Hỗ trợ bữa ăn trưa tại khách sạn
- Hỗ trợ tiền gửi xe
- Thưởng doanh thu hàng tháng