Dẫn dắt các khách hàng tiềm năng, tối đa doanh thu đến từ các nguồn khách lẻ và khách đi theo series và khách đoàn đến từ các đối tác và chuyển đổi từ khách hàng mới sang kháchhàng tiềm năng.
Duy trì và không ngừng cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũ và chuyển đổi từ khách hàng mới sang khách hàng tiềm năng
Quản lý danh mục khách hàng là các TA Accounts được giao theo khu vực/thị trường
Chủ động thực hiện sales calls gặp gỡ đối tác mỗi tuần (trung bình 3 sales calls/mỗi ngày)
Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu với tối thiểu 10 cuộc gọi mỗi tuần
Chủđộngthực hiện các chuyến công tác kinh doanh gặp đối tác trong và ngoài nước và xem đó như một phần của kế hoạch kinh doanh bán hàng
Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật, mô hình sử dụng, mức tăng trưởng, người liên hệ, số điện thoại, địa chỉ, email, các khách sạn cạnh tranh đang dùng, số lượng đêm phòng
Cácbáogiá phải được làm rõ đầy đủ chi tiết trước khi gửi báo giá như ngân sách khách hàng, khách sạn cạnh tranh cho báo giá đó, nhu cầu của khách hàng, … nhằm mục đích kí được hợp đồng cho khách sạn.
Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
Cóthểlàmthuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia bất kỳ sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của Cấp trên trực tiếp hoặc ban Lãnh đạo Công ty
Hợp tác trong các hoat động gắn kết khách hàng như triển lãm du lịch, roadshow của khách hàng, road show của Tập đoàn, các chương trình sales missions, các buổi đào tạo sản phẩm cho kết hàng kết hợp bữa ăn trưa.
Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác 100% và hỗ trợ cập nhật dữ liệu khách hàng chi tiết
Lên kế hoạch và cập nhật báo cáo các hoạt động kinh doanh đã thực hiện trong tuần, chuẩn bị báo cáo kinh doanh, báo cáo production hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 25 - 35
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành về Kinh doanh, Tiếp thị, Thương mại Điện từ, Quản lý Khách sạn, Du lịch
Tiếng Anh thành thao, biết thêm ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế
Có kinh nghiệm 5-6 năm ở trong ngành, Ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4-5 sao hoặc tương đương.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
Luôn năng động và giữ thái độ tích cực
Khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh
Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
Có thể đi công tác
Quyền lợi
Lương: 20 - 40tr + Commissions
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Phúc lợi:
Thưởng cuối năm và các ngày lễ lớn trong năm (30/4 & 1/5; 2/9; 1/1), Quốc tế thiếu nhi, 8/3 và 20/10.
Tham gia BHXH BHYT BHTN đầy đủ theo quy định (đóng BHXH full lương)