- Hiểu & nắm rõ các dịch vụ để tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách chất lượng như khi bạn là một khách hàng vậy!
- Có kiến thức chuyên môn hoặc không ngừng tự học hỏi để nâng cao chuyên môn, hỗ trợ & chăm sóc khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần chủ động, hiểu & nghiêm túc với công việc.
- Có kinh nghiệm từng làm ở các vị trí trên là một lợi thế, chưa có sẽ được đào tạo đầy đủ, có gì chỉ hết.
- Hãy hiểu khi đi làm, bạn sẽ không còn là những đứa con ngoan được cưng chiều nữa, bạn sẽ phải có trách nhiệm với công việc & chính bản thân mình.
- Không yêu cầu giới tính.
- Chi tiết hơn sẽ trao đổi lúc phỏng vấn.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Làm việc 6 ngày/tuần + 1h nghỉ giữa ca. Ca làm thay đổi hàng tuần.
- Đam mê & muốn tích lũy kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ ăn uống & Fitness.
- Yêu thích, có đam mê với công việc có tính chất phục vụ, chăm sóc sức khoẻ.
- Siêng năng, chịu khó, có tinh thần học hỏi.
- Có tinh thần hỗ trợ đồng đội, làm việc nhóm tốt.
- Sức khỏe tốt, siêng năng, chủ động trong công việc.
- Năng lượng tích cực, năng động & sạch sẽ.
- Không cần bằng cấp: "Thái độ quan trọng hơn trình độ".
- Đảm bảo các quy định của Luật lao động về bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT