1. Xử lý Booking Lưu trú, tư vấn và tiếp nhận đặt trải nghiệm/ đặt bàn cho các dịch vụ ăn uống của khách lưu trú tại nhà hàng Rừng Thông Mơ.
2. Phụ trách chăm sóc khách hàng từ lúc khách hoàn thành check-in đến lúc khách check-out.
3. Điều phối các hoạt động của khách với housekeeping, night shift, nhà hàng, hoặc các bộ phận khác.
4. Phụ trách sắp xếp, lên kế hoạch và chuẩn bị với các bên liên quan để tạo ra các trải nghiệm cho khách lưu trú: lớp Yoga, Trải nghiệm vườn cam, Trải nghiệm tại Nông trại.
- Cung cấp thông tin và đảm bảo an toàn cho các trải nghiệm của khách.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ tại Rừng Thông Mơ.
- Tiếp nhận phản hồi của khách để hoàn thiện trải nghiệm.
- Thường xuyên kiểm tra chất lượng, độ an toàn của đồ dùng, phương tiện sử dụng trong các trải nghiệm.
5. Khảo sát và lên kế hoạch cho các hoạt động mới dành cho khách Lưu trú.