- Hướng dẫn, hỗ trợ cung cấp những thông tin cơ bản, cần thiết cho cư dân/ khách hàng
- Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra vào tòa nhà....
- Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.
- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (sảnh lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Giám sát và thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/ khách hàng về chất lượng dịch vụ của BQL/ Nhà thầu dịch vụ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/ khách hàng sinh sống tại HCMC.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý.
- Có ít 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí lễ tân tòa nhà/ chung cư/ khách sạn
- Giao tiếp khá tiếng Anh
- Khả năng xử lý tình huống tốt, có kỹ năng chăm sóc khách hàng và kĩ năng giao tiếp tốt, ứng xử tốt
- Ngoại hình sáng