- Giao tiếp bằng ánh mắt, nụ cười than thiện, luôn chào hỏi và giúp đỡ mọi khách hàng của
Pandora.
- Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tích cực mọi lúc.
- Luôn ưu tiên hỗ trợ khách hàng hơn bất cứ nhiệm vụ nào các khác.
- Luôn dõi theo khách hàng để xem họ có cần hỗ trợ thêm không
- Cảm ơn tất cả khách hàng đã mua sắm tại Pandora Việt Nam và mời họ quay lại lần nữa.
• Thao tác chính xác và hiệu quả các giao dịch của khách hàng trên hệ thống bán hàng POS của
Pandora Vietnam
• Xử lý và theo dõi các đơn hàng, đổi trả và cung cấp dịch vụ sau bán hàng cho khách hàng.
• Tư vấn và cung cấp các sản phẩm thay thế cho khách hàng khi có mặt hàng hết hàng: ví dụ
như thay thế bằng sản phẩm tương tự, hoặc điều chuyển hàng từ cửa hàng khác....v.v
• Cung cấp dịch vụ khách hàng cao cấp tới từng khách hàng, quan tâm tới đặc tính cá nhân của
khách thông qua các phân tích nhu cầu của từng khách và đề xuất sản phẩm phù hợp
• Quan sát và nắm bắt các nhu cầu của khách hàng
• Hiểu biết về cửa hàng, các dịch vụ của cửa hàng, và vị trí của hàng hóa trong cửa hàng.
Hướng dẫn khách về sản phẩm Pandora và các chương trình bán hàng tại cửa hàng.
• Đề xuất thêm các sản phẩm mới hoặc màu sắc mới trong bộ sưu tập để tăng sale.
• Kiểm soát & đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân / mục tiêu bán hàng hàng ngày.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệp trong ngành bán lẻ và dịch vụ liên quan
• Có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời với khả năng phát triển và duy trì các mối quan hệ
• Làm việc độc lập tốt trong một nhóm nhỏ
• Chủ động đưa ra các sáng kiến
• Tháo vát, nhanh chóng và hiệu quả và có thể làm việc độc lập
• Là người tỉ mỉ, để ý các chi tiết và làm việc có tư duy khoa học
• Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên hiệu quả
• Thực hiện theo các chính sách và quy trình của công ty và duy trì môi trường làm việc an toàn