2. Hỗ trợ Quản lý và đồng nghiệp thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày trong khi cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao và tạo tính nhất quán giữa các dịch vụ khách hàng.
3. Sắp xếp và vệ sinh khu vực/ phòng dịch vụ và giữ gìn vệ sinh theo tiêu chuẩn của Center.
4. Tuân thủ tất cả các quy định về sức khoẻ, an toàn, tiêu chuẩn và chất lượng thương hiệu.
5. Kiểm tra danh sách vật dụng hàng ngày.
6. Thực hiện các nhiệm vụ công việc liên quan khác được giao bởi cấp quản lý.
2. Kỹ năng làm việc trong ngành dịch vụ ( phản ứng tốt trước khách hàng, điềm đạm, tự tin). Làm việc có tổ chức, siêng năng và có trách nhiệm trong công việc và trung thực, muốn gắn bó lâu dài với công việc.
3. Có kỹ năng giao tiếp - biết lắng nghe, nhanh nhẹn, làm việc nhóm tốt và phản hồi hiệu quả.
4. Bề ngoài diện mạo tươm tất gọn gàng sạch sẽ.
5. Có thể làm việc được vào Thứ bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ khác.
2. Phụ cấp tiền gửi xe, tiền ăn trong ca
3. Được làm việc trong môi trường wellness chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại đi đầu trong ngành công nghiệp wellness,tại khách sạn 5*, giao tiếp với khách hàng cao cấp, phong cách làm việc phương Tây năng động, thân thiện.
4. Được hưởng tiền bonus nhóm, bonus cá nhân.
5. Thưởng tháng 13 (đối với nhân viên làm từ 12 tháng trở lên), lễ tết lương nhân ba .