Đón tiếp, chào hỏi khách vào nhà hàng. Dẫn khách vào bàn, lựa chọn và sắp xếp bàn cho khách lẻ theo yêu cầu của khách và phù hợp với tình hình thực tế của nhà hàng. Chào, cám ơn và tiễn khách sau khi sử dụng xong dịch vụ.
Sẵn sàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng đến với store
Order và tính bill cho khách tại quầy cashier
Sẵn sàng trả lời các thắc mắc của khách hàng. Báo cáo các vấn đề phát sinh, khiếu nại lên cấp trên để xin ý kiến giải quyết.Theo dõi các khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Tiếp nhận, lắng nghe các ý kiến, phản hồi của khách hàng để đề xuất các phương án nâng cao chất lượng phục vụ cho Trưởng Bộ phận, phù hợp với tình hình thực tế.
Theo dõi số lượng, tình trạng hoạt động của các dụng cụ, tài sản thuộc quầy mình quản lý. Trường hợp xảy ra sự cố, mất mát phải báo ngay cho Trưởng bộ phận.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm F&B
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát & linh hoạt trong các tình huống
Có kinh nghiệm sử dụng máy POS