Nhân Viên Lễ Tân
2 năm trước
Xuyên Mộc, Long Điền, Đất Đỏ
Việc văn phòng
Tiếng Anh
Dài hạn
Ca chiều
Theo tháng
7,000,000 đ
12,000,000 đ
Dưới 1 năm
15-03-2323
Mô tả công việc
1. Thực hiện quy trình check-in:
  • Chào Khách.
  • Hỏi tên Khách đặt phòng, xác nhận thông tin phòng, dịch vụ đã đặt. Với Khách walk-in, giới thiệu phòng còn trống để Khách lựa chọn.
  • Hỏi mượn chứng minh thư (Khách Việt), Passport (Khách Nước Ngoài) và làm thủ tục nhận tiền đặt cọc, thanh toán.
  • Hướng dẫn Khách điền và ký vào mẫu đăng ký xác nhận lưu trú tại Khu Nghỉ Dưỡng.
  • Xin thông tin/xác nhận Khách có yêu cầu xuất hóa đơn VAT hay không.
  • Thông báo cho Khách biết về thời gian ăn sáng, mật khẩu wifi các dịch vụ của Khu Nghỉ Dưỡng, các dịch vụ du lịch liên quan (nếu có).
  • Giao chìa khóa cho Khách và Bellboy hỗ trợ chở Khách xuống nhận phòng.
  • Sắp xếp CCCD/ Passport của Khách theo đúng thứ tự phòng (được cất trong các bì hồ sơ), thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho Khách.
  • Thực hiện khai báo thông tin lưu trú và hoàn tất hồ sơ Khách.

2. Tư vấn bán dịch vụ cho khách:

  • Giới thiệu Khách sử dụng các dịch vụ của Khu Nghỉ Dưỡng: ẩm thực, nhà vườn, cho thỏ ăn, spa, gym, bóng bàn, bi-a, phòng chơi trong nhà cho bé…
  • Tư vấn, giới thiệu Khách các gói combo, khuyến mãi đang áp dụng trong Khu Nghỉ Dưỡng: giảm giá spa, xem phim miễn phí, chương trình bốc lì xì…


3. Phục vụ Khách trong thời gian lưu trú.

  • Nhiệt tình cung cấp cho Khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng; giá cả một số mặt hàng ngoài Khu Nghỉ Dưỡng…
  • Giữ hộ chìa khóa khi Khách có nhu cầu ra ngoài.
  • Xử lý các cuộc gọi đến phòng Khách và gọi đi của Khách.
  • Bảo quản tiền và tư trang khi Khách gửi.
  • Nhận báo thức Khách theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho Khách.
  • Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của Khách.
  • Hỗ trợ Khách đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng Khách sạn ở điểm đến kế tiếp… và xác nhận, thay đổi thông tin lịch trình khi cần thiết.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của Khách.

4. Thực hiện quy trình check-out.

  • Nhận lại chìa khóa/ thẻ vào phòng từ Khách.
  • Liên hệ bộ phận Buồng Phòng thực hiện việc kiểm tra phòng Khách: sử dụng minibar, tình trạng của các thiết bị - dụng cụ…
  • Trong thời gian chờ thông tin kiểm tra phòng, Lễ Tân chủ động hỏi thăm cảm nhận của Khách trong thời gian lưu trú tại Khu Nghỉ Dưỡng, chất lượng dịch vụ như thế nào…
  • Ghi nhận thông tin kiểm tra từ bộ phận Buồng Phòng, cập nhật dữ liệu trên hệ thống.
  • Xác nhận lại với Khách những dịch vụ đã sử dụng trong thời gian lưu trú.
  • Thông báo số tiền Khách cần thanh toán, thực hiện thủ tục thanh toán bằng tiền mặt, thẻ tín dụng… và in hóa đơn cho Khách.
  • Trả lại CMT/ Passport cho Khách theo đúng tên, đúng phòng.
  • Chào Khách ra về.
  • Thực hiện quy trình Check-out nhanh cho những phòng Khách yêu cầu.

Yêu cầu công việc
  • Nam hoặc Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp chuyên ngành có liên quan hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Lễ Tân nhà hàng, khách sạn.
  • Kỹ năng nghe và nói tốt bằng tiếng việt và tiếng anh.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Từ 22 đến 30 tuổi.
  • Làm việc xoay ca

Quyền lợi
  • 100% lương khi thử việc.
  • Tham gia đầy đủ BHXH khi ký hợp đồng.
  • Tham gia bảo hiểm tai nạn.
  • Buổi ăn cùng đồng nghiệp.
  • Phụ cấp phí đi lại.
  • Thưởng hàng tháng.
Tạo một tài khoản miễn phí để tìm hàng ngàn Cơ hội việc làm, việc làm & nghề nghiệp xung quanh bạn!
1,562
240