- Liên hệ với Bộ phận Dọn phòng & Kỹ thuật để đảm bảo hình ảnh phòng được duy trì và chính sách "Phòng sẵn sàng khi đến" được tuân thủ.
- Thân thiện và hợp tác với các phòng ban khác để đạt được mục tiêu chung.
- Chào đón khách VIP, thực hiện nhiệm vụ quan hệ với khách và tiếp nhận ý kiến và phản hồi.
- Đảm bảo các thành viên VIP của Biệt thự Furama, khách quen và các khách VIP khác nhận được sự quan tâm và ghi nhận đặc biệt.
- Kiểm tra hàng ngày mức độ hài lòng của tất cả khách lưu trú tại Biệt thự.
- Hợp tác với các thành viên khác trong nhóm để đảm bảo sự hài lòng hoàn toàn của khách.
- Tư vấn cho FVM/AVM & FO về các Nhiệm vụ của Biệt thự.
- Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách và hành động phù hợp để đảm bảo phục hồi hoàn toàn và sự hài lòng của khách.
- Chịu trách nhiệm cá nhân trong việc khắc phục các vấn đề về dịch vụ khách hàng và làm việc tốt dưới áp lực.
- Nhận hướng dẫn từ cấp trên về hoạt động hàng ngày và các hoạt động công việc của các khu vực phòng ban.
- Thực hiện kiểm tra hàng ngày - đi bộ qua.
- Kiểm tra thường xuyên về sự sạch sẽ và ngăn nắp tại khu vực Biệt Thự.
- Thực hiện các thủ tục check-in và check-out.
- Kiểm tra và trả lời email kịp thời.
- Nhập ghi chú hồ sơ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của VM/AFVM/ Quản gia trưởng/ Quản gia giám sát.
• Phong cách và tác phong chuyên nghiệp
• Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo
• Nhiệt tình, năng nổ, trung thực
• Có chứng chỉ hoặc chuyên ngành liên quan đến du lịch, dịch vụ ( là một lợi thế)
- Cung cấp đồng phục và phụ cấp ăn uống
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Ngoài lương cơ bản, quyền lợi được hưởng phí dịch vụ hàng tháng ngay cả trong thời gian thử việc 11 ngày lễ và 12 ngày nghỉ phép hàng năm mỗi năm.
- Tiền thưởng Tết và ngày lễ
- Tham gia các sự kiện của nhân viên như Ngày tri ân nhân viên, Tết trung thu, Ngày quốc tế thiếu nhi,...