Nhân viên chăm sóc khách hàng
3 năm trước
Đà Lạt
Nhân sự
Dài hạn
Hành chính
Theo tháng
6,000,000 đ
8,000,000 đ
Dưới 1 năm
15-12-2121
Mô tả công việc
LIEN MINH GROUP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Vị trí: Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng

- Số lượng: 12 nhân viên

thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng

- Mức lương: Thỏa thuận.

**Hồ sơ bao gồm

Đơn xin việc

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

Bản sao các văn bằng, chứng chỉ

CMND, hộ khẩu bản sao công chứng

*Hồ sơ ứng tuyển nộp về Phòng Tổ Chức Hành Chính Nhân Sự

Địa chỉ: Số 1K Yersin, phường 10, Tp Đà Lạt hoặc số 1K Khu Hòa Bình, Phường 1, Tp Đà Lạt

Hotline: 02633.580.888, 02633.671.111, 0916.979.566 ( Ms. Linh)


Yêu cầu công việc
* Điều kiện:

- Giới tính: Nữ, cao 1m60 trở lên

- Độ tuổi từ: 20T – 28T

– Ngoại hình cân đối, khuôn mặt ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, biết lắng nghe, hòa đồng, vui vẻ, thân thiện, chủ động và nhanh nhẹn.

- Không say tàu xe, đi công tác xa được.

- Chịu được áp lực công việc.

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng

- Thành thạo một trong các ngôn ngữ sau: Tiếng Anh, Hàn, Nhật, Nga, Trung.

- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học du lịch, Tiếng Anh Thương Mại, Dịch vụ lữ hành, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.


Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ:

- Được hưởng đầy đủ các chính sách, phúc lợi, BHXH theo quy định của Công ty.

- Cơ hội thăng tiến rộng mở.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Các khoản phụ cấp khác ( làm đẹp, con cái, tri ân báo hiếu..)

Tạo một tài khoản miễn phí để tìm hàng ngàn Cơ hội việc làm, việc làm & nghề nghiệp xung quanh bạn!
1,562
240