1. Tiếp nhận thông tin, nhu cầu, yêu cầu của khách nhà hàng, lưu trú và sự kiện.
2. Xử lý booking của khách nhà hàng, lưu trú và sự kiện.
3. Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các thông tin cần thiết.
4. Trực Fanpage, Hotline theo ca được phân công, phản hồi các nhu cầu, thắc mắc, góp ý của khách hàng.
5. Phụ trách chăm sóc khách hàng online từ lúc khách hỏi tư vấn đến lúc khách xác nhận booking.
6. Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, liên hệ các bộ phận liên quan để hỗ trợ xử lý kịp thời.
7. Sắp xếp, hệ thống dữ liệu khách hàng để hỗ trợ tư vấn, nhận booking kịp thời.
8. Lên kế hoạch làm việc và hỗ trợ các bộ phận để hoàn thành các công việc được giao.