- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn-căn hộ.
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần.
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, Bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát.
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn-căn hộ.
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, Bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác.
- Khi khách trả phòng, giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn-căn hộ khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, …
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,… đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú.
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí cần thiết tại quầy Concierge
- Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn-căn hộ, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
- Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
- Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
- Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
- Tham gia các khóa đào tạo của bộ phận theo kế hoạch đề ra
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổ trưởng tổ hành lý hay Giám sát Lễ tân
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, có tính kỷ luật cao.
- Có khả năng ngoại giao, sáng tạo, tự tin, năng động, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có các kỹ năng sắp sếp, nghệ thuật giao tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt.
- Có thể sử dụng vi tinh văn phòng
- Có khả năng giải quyết vấn đề, sắp xếp và tổ chức công việc tốt
- Khéo léo trong sắp xếp và sử dụng nhân viên.
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, sạch sẽ
- Tuổi từ 20 – 35 tuổi.
- Ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày trong tuần (nghỉ ngày thường, không phải CN).
- Nếu chính thức thì có BHXH, BHYT, Phép năm theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ/Tết, Chế độ và các khoản phụ cấp theo quy định của Công ty.