• Tìm hiểu và nắm vững các sản phẩm như website, giải pháp digital marketing, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý doanh nghiệp;
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp dựa trên tập khách hàng có sẵn của công ty hoặc tự tìm khách hàng mới;
• Báo giá theo yêu cầu của khách hàng;
• Theo dõi và chăm sóc khách hàng để nhận được đơn đặt hàng/ký kết hợp đồng
• Duy trì quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm;
• Hợp tác với bộ phận marketing để phát triển các chiến lược bán hàng mới;
• Một số công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
• Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng.
• Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan;
• Có khả năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục tốt;
• Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng;
• Thành thạo tin học văn phòng;
• Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
• Chế độ phúc lợi được trao đổi khi phỏng vấn;
• Được công ty hỗ trợ truyền thông, marketing;
• Khuyến khích ứng viên tự đưa ra mức phí yêu cầu phù hợp với năng lực;
• Môi trường làm việc hiện đại, khuyến khích ý tưởng mới;
• Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn;
• Được sự hỗ trợ tốt nhất của Ban lãnh đạo công ty, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết.