- Chuẩn bị vật dụng tại bàn, phục vụ món ăn và thức uống cho khách
- Thực hiện quy trình phục vụ với khách hàng với sự chuẩn xác về thời gian cũng như thái độ dịch vụ tốt
- Diễn giải và đưa ra giới thiệu món ăn cũng như các chương trình khuyến mãi cho khách và nhận order
- Nhập order vào hệ thống một các chính xác
- In hóa đơn và thanh toán cho khách khi được yêu cầu
- Xử lý các yêu cầu cũng như sự phản hồi về sự không hài lòng từ khách hàng
- Báo cáo cho cấp quản lý khi phát sinh sự cố hoặc tai nạn ngoài ý muốn
- Thực hiện các nguyên tắc đầu ca và cuối ca làm việc
- Tham dự vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các lưu ý về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện...) cũng như sự thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các quy định
- Bảo đảm tác phong và vệ sinh cá nhân và trang thiết bị theo đúng tiêu chuẩn
- Bảo đảm tiêu chuẩn của dịch vụ khách hàng
- Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Đã tốt nghiệp Trung học phổ thông
2. Kinh nghiệm liên quan:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương ở những nhà hàng, khu nghỉ dưỡng và khách sạn
3. Kỹ năng
- Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Có kỹ năng quan sát và giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, chut động trong công việc
4. Yêu cầu khác
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong các nhà hàng
- Yêu thích làm việc trong ngành Dịch vụ, nhà hàng
- Nam/Nữ ngoại hình ưu nhìn
- Thoả thuận theo năng lực. (từ 4 triệu - 6 triệu)
2. Thời gian làm việc:
- Ca sáng: 6:30 - 15:00.
- Ca gãy: Từ 11:00 - 13:00 và 16:00 - 22:30.
- Ca tối: Từ 14:00-22:30 hoặc 15:00-23:30 hoặc 16:00-00:30
3. Phúc lợi khác:
- Phụ cấp bữa ăn
- Phụ cấp gửi xe
- Thưởng khi đạt chỉ tiêu bán hàng
- Tham gia vào các buổi đào tạo, huấn luyện của Công ty
- Cơ hội thăng tiến
- Bảo hiểm theo Quy định của Nhà nước
- Những phúc lợi khác theo Chính sách Công ty