• Quản lí nhân viên: sắp xếp lịch làm việc, quản lý tác phong, kỷ luật của nhân viên
• Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
• Phối hợp với với bộ phận chế biến để đảm bảo trải nghiệm hài lòng của khách hàng
• Các công việc hành chánh, hỗ trợ quản lý kho hàng hóa.
Ca xoay sáng tối: 10h -17h và 14h -22h
Yêu cầu:
• Am hiểu về ngành dịch vụ khách hàng: Nhà hàng ăn uống
• Ít nhất một năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ trưởng phục vụ
• Giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và gắn kết các thành viên
• Giao tiếp tốt tiếng Anh là một lợi thế
• Có định hướng phát triển lâu dài trong ngành dịch vụ khách hàng