Mô tả công việc
-Lấy order từ khách hàng
-Giới thiệu khách hàng các món ăn và đồ uống cho khách hàng
-Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách
-Dọn dẹp bàn ăn và thay đồ mới cho khách
- Sẵn sàng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
-Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ
-Bảo quản công cụ làm việc
-Hỗ trợ đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách
- Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng
- Làm đúng quy cách và phong cách phục vụ của nhà hàng.
- Phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự
- Niềm nở, ân cần, hòa nhã, chu đáo với khách
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-3 tháng lương thỏa thuận.
* Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.