o Hỗ trợ check-in và hướng dẫn khách các khu vực trong tầng 7.
o Cung cấp thông tin và phản hồi cho khách hàng.
o Giải quyết vấn đề các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
- Hướng dẫn khách tuân thủ theo đúng quy định về an toàn và sức khỏe khi sử dụng dịch vụ.
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh và tiêu chuẩn hoạt động của các trang thiết bị trong câu lạc bộ.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn và gọn gàng
- Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận
- Có thể làm việc theo ca (ca sáng 06:00 ~ 14:00 / ca chiều 14:00 ~ 22:00)
- Các chế độ đãi ngộ theo quy định công ty (ăn trưa và gửi xe miễn phí, quà tặng Tết Dương lịch, sinh nhật,..)
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp, phù hợp với các bạn sinh viên, mới ra trường hoặc có định hướng trong ngành dịch vụ
- Bảo hiểm 24h (100% do công ty chi trả)