- Sắp xếp đặt phòng phù hợp
- Nhận đặt phòng qua điện thoại, email
- Trả lời các email của khách về việc đặt đón sân bay, booking phòng, bán tour
- Check-in, check-out cho khách
- Quản lý và báo cáo doanh thu hàng ngày của Khách sạn cho Kế toán
- Tiếp thu những ý kiến của Khách hàng nhằm đưa ra kế hoạch phát triển Khách sạn ngày càng tốt hơn
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi lưu trú
- Thực hiện các công việc hành chính của công ty, lễ tân văn phòng, trực điện thoại
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Sử dụng thành thạo các OTA trang bán phòng online
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc độc lập, khoa học, cẩn thận, Có khả năng ứng xử tốt trong mọi tình huống.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách hợp lý
- Ngoại hình khá
- Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm
- Được tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế sau 6 tháng làm việc.
- Mức lương thỏa thuận và hấp dẫn theo năng lực
- Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Áp dụng quy chế đánh giá, xếp hạng nhân viên rõ ràng để quyết định mức lương thưởng cụ thể.
- Chế độ lương thưởng rõ ràng, có tích lũy quỹ phúc lợi công ty, phục vụ cho thưởng tết, nghỉ hè….
- Thường xuyên có các hoạt động ngoại khóa, văn thể mỹ dành cho CBNV.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Tập đoàn.
- Môi trường văn hóa doanh nghiệp nhân văn, chuyên nghiệp.