• Làm thủ tục đăng ký và nhận phòng cho khách hàng đến ở khách sạn.
• Lắng nghe và giải đáp các câu hỏi cũng như yêu cầu của khách hàng.
• Liên lạc với nhân viên trực thuộc các bộ phận khác trong khách sạn để giải quyết các vấn đề bao gồm cả khiếu nại của khách.
• Làm thủ tục trả phòng cho khách
• Xử lý các khoản thanh toán của khách hàng
• Thông báo cho bộ phận buồng phòng khi phòng đã trống và cần phải dọn.
• Duy trì khu vực tiếp tân gọn gàng và ngăn nắp.
• Không yêu cầu bằng cấp
• Tiếng Anh giao tiếp.
• Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.
• Trung thực
- Thưởng tháng 13
- Một tháng được nghỉ 4 ngày
- Hưởng chế độ lễ tết, du lịch cùng Công ty
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, y tế đầy đủ..