- Tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ của khách sạn.
- Phát triển thị trường, khai thác và tìm kiếm các nguồn khách hàng mới.
Nhân viên lễ tân (ưu tiên nữ)
- Chào đón khách đến khách sạn.
- Nhận và xử lý những yêu cầu từ khách hàng.
- Giữ cho khu vực làm việc, sảnh khách sạn luôn gọn gàng và sạch sẽ.
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở khách sạn.
- Am hiểu tâm lý khách hàng.
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng tin học văn phòng.
Hỗ trợ cơm/ca, gửi xe.