Sắp xếp phòng cho khách.
Nhận đặt phòng.
Thanh toán
Tổng kết doanh thu hằng ngày.
Trả lời khách hàng qua diện thoại , mail, và các trang mạng khác.
Giải quyết phàn nàn của khách.
Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú .
Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian:
ca sáng 6:30g-14:30g,
ca chiều: 14g-22g
Ca tối : 21:30-6:30
- Được bao ăn ở
-Được tạo điều kiện phát triển bản thân qua các chương trình đào tạo, cơ hội thăng tiến.
- Môi trường năng động,được trao dồi ngoại ngữ trong môi trường khách quốc tế.
- Chế độ bảo hiểm ,phúc lợi .
- Khen thưởng tháng/năm , tip được lấy
- Phụ cấp trách nhiệm .
- Lương cơ bản theo năng lực (3-6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)