-Tư vấn, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
-Tư vấn, hỗ trợ đặt phòng, tìm kiếm khách hàng đặt phòng
-Hỗ trợ các nhu cầu phát sinh của khách trong thời gian lưu trú
-Tham gia tổ chức các sự kiện hàng tuần, hàng tháng cho khách
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Có niềm đam mê với ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng;
Có kinh nghiệm làm việc tại các hostel khác là một lợi thế
Thân thiện, vui vẻ có trách nhiệm trong công việc;
Thật thà, cởi mở, hiếu khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Có khả năng làm việc linh hoạt tại nhiều cơ sở trong hệ thống Haviland Hospitality
-Thu nhập: lương cơ bản + lương KPIs
-Được đào tạo nghiệp vụ kinh doanh;
-Cơ hội thăng tiến làm trưởng nhóm, quản lý cơ sở, cụm cơ sở;
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, khách 80% là người nước ngoài;
-Thưởng theo doanh số dịch vụ.