- Giám sát việc check-in trễ và check-out sớm, những công việc khác liên quan đến Lễ tân.
- Kiểm tra công việc của nhân viên ca đêm – báo cáo những việc khác thường
- Kết hợp với nhân viên bảo vệ giải quyết sự cố về an toàn cũng như vấn đề về những khách quấy rối.
- Bảo đảm kỷ luật của khách sạn luôn được thực thi, sự phục vụ khách hàng luôn sẵn sàng chu đáo.
- Đảm bảo vệ sinh trong khách sạn và máy móc luôn trong tình trạng tốt.
- Kiểm tra phòng trống.
- Phối hợp đảm bảo check-in nhanh chóng các đoàn khách.
- Giúp đỡ nhân viên ca đêm khi cần thiết.
- Kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của các bộ phận đã giao trong đêm.
- Kiểm tra danh sách khách đến ngày hôm sau.
- Phải am tường về các chính sách quy định của khách sạn.
- Nhận và giải quyết các than phiền của khách – có ghi nhận và báo cáo Trưởng, phó bộ phận Tiền sảnh.
- Tác phong, Ngoại hình ưa nhìn, trang phục sạch sẽ, tóc tai gọn gàng để thể hiện tác phong chuyên nghiệp cũng như hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng.
- Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của KHÁCH SẠN
- Am hiểu mạng xã hội Facebook, là lợi thế.
- Lương Theo Năng Lực yêu cầu.
* Chế độ đãi ngộ tốt.
- Mức thưởng Lể, Tết, Doanh Thu từ công ty.