- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/quy định, thủ tục/quy trình và biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động của khách sạn.
- Vận hành và điều chỉnh bổ sung bộ quy trình, bản mô tả trách nhiệm và công việc từng bộ phận cho hiệu quả
- Đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất bằng việc cung cấp trang thiết bị và chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ khách sạn, nhà hàng theo chỉ tiêu doanh thu của khách sạn đưa ra.
- Thiết lập, xây dựng cơ cấu tổ chức, sơ đồ tổ chức thực hiện của khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị tương đương tại các khách sạn/nhà hàng
- Trình độ tin học thành thạo MS Ofice & Phần mềm quản lý khách sạn
- Khả năng quản lý, giám sát; Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên
- Tiếng anh thành thạo
- Được đóng BHXH, BHYT… đầy đủ theo quy định của Luật
- Được thưởng lễ, tết, thưởng tháng 13…..
- Tham gia các chương trình teambuilding, du lịch, nghỉ mát….
- Địa điểm làm việc: 537 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
CV gửi về địa chỉ mail: Nộp hồ sơ/ SĐT: 0347.981.593