- Thực hiện quy trình khách nhận phòng; khai báo lưu trú; tiếp nhận cuộc gọi đặt phòng.
- Thực hiện quy trình trả phòng và thanh toán khi khách kết thúc thời gian lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Giao tiếp ứng xử nhanh & biết cách xử lý tình huống
Trung thực, cẩn thận & có trách nhiệm
Có tinh thần học hỏi, khiêm tốn.
Thành thạo tiếng anh giao tiếp.
Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
- Bao gồm bữa ăn trong ca.
- Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau.
- Thưởng, lễ tết, thưởng thành tích theo hiệu quả kinh doanh.
- 1 tháng được nghỉ 2 ngày (bắt đầu từ tháng thứ 2 làm việc)
* Mức lương: 5.000.000