• Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên lễ tân
• Giám sát khu vực tiền sảnh hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu
• Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu
• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình
• Nhận bàn giao từ ca trước: chìa khóa, sổ nhật ký lễ tân…
• Hỗ trợ nhân viên lễ tân check-in cho khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện
• Chủ động tìm kiếm đối tác và tích cực bán các dịch vụ du lịch để tăng doanh thu cho khách sạn.
• Có tinh thần trách nhiệm, tự giác trong công việc. Thái độ làm việc tích cực, luôn vui vẻ khi tiếp xúc với khách hàng
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng là một lợi thế
• Thành thạo kỹ năng tiếng Anh và tin học văn phòng
Ưu tiên ứng viên có thể đi làm trước 8/11
• Có cơ hội được phát triển bản thân không giới hạn;
• Có cơ hội được tham gia các dự án đa dạng;
• Thưởng các dịp Lễ, thưởng tháng thứ 13, thưởng theo hiệu quả công việc;
• Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của Công ty và quy định của Pháp luật;
• Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách của Công ty;
• Có cơ hội được tham gia các hoạt động: Nghỉ mát, team building và các sự kiện hấp dẫn khác của Công ty.