- Hỗ trợ thông tin giải quyết gia hạn thị thực cho khách hàng.
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan của bộ phận.
- Nắm bắt các hoạt động, sự kiện đang diễn ra trong/ngoài Resort để cung cấp thông tin cho khách hàng.
- Phát triển và duy trì quan hệ tốt với khách.
• Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm vị trí tương ứng
• Ứng xử, giao tiếp tốt
• Hoạt bát, nhanh nhẹn, trung thực • Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Có tinh thần tập thể
• Thái độ làm việc nghiêm túc và luôn luôn tươi cười với khách hàng
• Nghỉ 04 ngày/tháng