- Giao nhận hành lý, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục nhận phòng.
- Giải đáp thắc mắc về thủ tục nhận phòng khi cần
2. Mang hành lý giúp khách lên phòng, bảo quản và bàn giao hành lý với khách
- Hướng dẫn khách cách sử dụng các tiện nghi trong phòng khi cần
- Trực tiếp chuyển đồ đạc, mang hành lý giúp khách trong thời gian lưu trú nếu có yêu cầu.
3. Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
- Giúp gọi taxi, chỉ đường đi, cung cấp thông tin cho khách khi cần.
- Nhận và chuyển bưu kiện, fa, tin nhắn, đồ giặt là... lên phòng cho khách.
4. Các công việc khác:
- Kiểm tra, đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sẵn sàng phục vụ khách
- Hỗ trợ bảo vệ đêm và thực hiện các yêu cầu của ban giám đốc.
-Nghỉ phép hàng năm
- Đóng BHYT và BHXH sau 6 tháng làm việc
- Tip box, chế độ phúc lợi