- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng: ti vi, tủ lạnh, điều hòa, máy nước nóng…
- Kiểm tra phòng khách trả, báo cáo khi có hư hỏng, mất mát
- Báo cáo quản lý buồng phòng khi nhận được đồ thất lạc của khách
- Hoàn tất các công việc do cấp trên giao
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn
-Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, sạch sẽ, cẩn thận
- Làm việc độc lập/ theo nhóm tốt
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tính phối hợp cao.
Thưởng lễ tết theo quy định