• Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với Khách hàng
• Giúp đỡ, cung cấp thông tin cho khách nếu được yêu cầu.
• Chịu trách nhiệm đón tiếp và thông báo việc khách đến, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực làm việc.
• Đảm bảo tốt nhất các dịch vụ cung cấp cho khách hàng; quản lý việc sắp phòng, đăng ký, dịch vụ hành lý, điện thoại, theo dõi booking phòng.
• Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
• Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là qua điện thoại.
• Hình thức ưa nhìn.
• Ưu tiên người có kinh nghiệm làm lễ tân ở các khách sạn