2. Lập kế hoạch, thực hiện bảo trì định kỳ và bảo trì ngăn ngừa cho hệ thống kỹ thuật, nhận biết và cảnh báo các rủi ro của Khách sạn trong quá trình vận hành. Đề xuất và thực hiện các biện pháp ngăn ngừa sự cố, giảm thiểu rủi ro
3. Tổ chức lịch làm việc của bộ phận, đánh giá hoạt động của nhân viên, đào tạo nhân viên vận hành đúng các thiết bị máy móc đã và đang sử dụng
4. Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ các hoạt động của bộ phận Kỹ thuật
5. Phân công, giao việc, điều động, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên dưới quyền thực hiện nhiệm vụ chung của bộ phận Kỹ thuật
6. Các công việc khác phát sinh trong quá trình làm việc.
- Có kinh nghiệm về bảo trì, sửa chữa, lắp đặt điện và các thiết bị điện trong khách sạn, tòa nhà.
- Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí Tổ trưởng hay Trưởng bộ phận
- Thưởng doanh thu hàng tháng
- Làm việc 8h/ngày, 6 ngày/tuần