- Tư vấn và chốt đơn hàng trên kênh Digital Marketing.
- Nhận và xử lý các đơn đặt hàng qua các kênh: Website, Hotline,…
- Chăm sóc khách hàng đã mua hàng để trở thành khách hàng thân thiết.
- Theo dõi, chăm sóc đơn hàng.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Có khả năng viết content, giao tiếp tốt.
- Có thái độ chăm chỉ, trung thực, tác phong nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale online, chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực thời trang, thẩm mỹ, mỹ phẩm, làm đẹp.
- Có máy tính cá nhân.
- Phụ cấp tiền ăn.
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Địa điểm làm việc:
- Địa chỉ: Văn phòng - Tầng 14, tòa nhà Hapulico 24T, số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều Thứ 7 và Chủ Nhật
Nộp hồ sơ:
Ứng viên nộp CV đến địa chỉ email Nộp hồ sơ
Tiêu đề email ghi theo mẫu HỌ TÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN