Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng: Trực tiếp, gián tiếp (qua điện thoại,
website).
- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng trước và sau khi trải nghiệm dịch vụ;
- Quản trị hệ thống phần mềm quản lý spa.
- Quản lý thu/chi hàng ngày tại spa.
- Ưu tiên ngoại hình khá.
- Có đam mê lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ.
- Khả năng làm việc nhóm (team working), gắn liền là khả năng phối hợp với thành
viên khác.
- Khả năng làm việc độc lập (linh hoạt, chủ động trong môi trường làm việc năng
động), gắn liền là khả năng bao quát công việc và quản trị công việc tổng thể.
- Có tinh thần cầu thị, chủ động học tập, trau dồi, nâng cao về kiến thức chuyên môn
và trình độ nghiệp vụ, có khát vọng phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: Khi trở thành
nhân viên chính thức của công ty (HĐLĐ), NLĐ được tham gia đầy đủ các chế độ
BHXH, BHYT, được khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng, được đào tạo chuyên
môn nghiệp vụ phù hợp với công việc thực tế...
- Thưởng: Thưởng định kỳ và thưởng đột xuất theo Quy chế công ty.