– Tư vấn cho khách hàng tận tình, làm khách hài lòng
– Đảm bảo hàng hoá trưng bày đẹp và đầy đủ, hình ảnh chuyên nghiệp
– Vệ sinh toàn bộ gian hàng, kệ hàng hóa thường xuyên. Đảm bảo gian hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng, hình ảnh chuyên nghiệp
– Sắp xếp hàng hoá lên kệ. Đảm bảo đúng quy định về trưng bày hàng hoá, tính thẩm mỹ, nhập trước xuất trước
– Hỗ trợ khách trong suốt quá trình mua hàng. Đảm bảo tận tình, trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, khách hàng hài lòng
– Kiểm tra hạn dùng của sản phẩm, báo kho nếu sản phẩm gần hết hạn sử dụng
– Kiểm tra số lượng hàng, báo kho xuất nếu còn ít hàng trưng bày.
– Có thể làm việc ngoài giờ và ngày lễ khi được yêu cầu (Có phụ cấp lương)
– Có tinh thần học hỏi, chịu khó, nhanh nhẹn trong công việc, sức khoẻ tốt
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, bán lẻ, chăm sóc khách hàng
– Biết giao tiếp tiếng Anh căn bản
– Làm tốt cuối tháng có thưởng
– Tháng được off 2 ngày theo sự phân công trực của cấp trên
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
– Hưởng các quyền lợi và đãi ngộ của cửa hàng đối với nhân viên gắn bó với cửa hàng (thưởng lễ, bảo hiểm y tế, lương tháng 13 và các chế độ ưu đãi khác)