Gic Luxury Hotel Tuyển Nhân Viên Buồng Phòng
4 năm trước
Hải Châu
Hành chính
Theo tháng
0 đ
0 đ
Dưới 1 năm
25-02-2121
Mô tả công việc
Làm vệ sinh phòng khách

Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.

Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

​Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.

Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

Kiểm tra phòng khách check-out

Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách.

Xử lý các tình huống phát sinh

Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

Nhận – trả đồ giặt là của khách

Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.


Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm cùng vị trí 1 năm trở lên

- Ngoại hình dễ nhìn

- Trung thực, thật thà, chăm chỉ, cẩn thận, ngăn nắp, sạch sẽ;


Quyền lợi
- Mức thu nhập hấp dẫn tương xứng với năng lực làm việc.

- Được hưởng toàn bộ các chế độ theo quy định của công ty và các khoản phụ cấp.

- Môi trường làm việc hòa đồng thanh thiện

- Hỗ trợ ăn giữa ca

-...

Tạo một tài khoản miễn phí để tìm hàng ngàn Cơ hội việc làm, việc làm & nghề nghiệp xung quanh bạn!
1,562
240