- Đảm bảo tiểu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên thực hiện các công việc đầu ca
- Giám sát nhân viên thực hiện các công việc cuối ca
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí
- Thực hiện chấm công hàng tháng cho bộ phận phục vụ
- Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng, đánh giá nhân viên thử việc
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận bàn
- Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên
- Lập báo cáo hàng ngày cho Quản lý nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng, khách sạn
- Nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, linh hoạt, sáng tạo
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phép năm theo Luật lao động quy định (nhân viên full-time và chính thức)
- Được tham gia các hoạt động nội bộ thú vị của Công ty
- Lương thưởng xứng đáng theo năng lực (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)