1. Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng:
- Đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng trước khi vào ca: Kiểm tra và đánh giá các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, Giám sát quá trình điều chỉnh cho đúng với yêu cầu.
- Trực tiếp điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách trong nhà hàng. Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
- Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi phục vụ cho khách. Làm việc chặt chẽ với Bếp và Pha chế để phối hợp mang đến dịch vụ chất lượng cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên.
2. Quản lý nhân sự:
- Phối hợp với Phụ trách đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
- Chủ động đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
- Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận phục vụ.
- Thực hiện chấm công, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng và nhân viên thử việc.
- Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác/ hoặc cho thôi việc đối với nhân viên bộ phận bàn.
3. Kiểm soát chi phí, tài sản, công cụ dụng cụ:
- Kiểm soát chi phí nhà hàng, tránh tình trạng thất thoát, lãng phí.
- Kiểm soát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch sửa chữa, thay thế cho Quản lý nhà hàng. Thực hiện tốt công tác kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cho nhà hàng.
Cấp độ: Giám sát
Báo cáo trực tiếp: 4
Giám sát trực tiếp: Restaurant Manager/ Restaurant Assistant Manager