Chủ động tìm kiếm khách hàng, bán hàng qua các kênh trực tiếp và kênh online (trên mạng xã hội Facebook, Instagram, Zalo và các sàn thương mại điện tử).
Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
Đàm phán mức giá bán sản phẩm, mức chiết khấu hoa hồng hợp lý để có lợi cho cả đôi bên và khách hàng.
Báo số lượng đặt hàng cho công ty để xử lý các bước tiếp theo
Theo dõi đơn đặt hàng của khách, đảm bảo sản phẩm họ nhận được đạt yêu cầu về chất lượng và số lượng.
Tiếp nhận ý kiến khách hàng và tìm cách xử lý, khắc phục.
Hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thống kê đơn hàng để nhận hoa hồng.
Xem thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/samica.corp/
Có khả năng viết content sản phẩm thu hút, tư vấn khách hàng, chốt đơn là một lợi thế.
Khả năng làm việc độc lập.
Khả năng đàm phán và tư vấn bán hàng.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Ứng viên có thể chủ động thời gian và làm việc bất kỳ lúc nào
Mức thu nhập từ 20-50% lợi nhuận tour, sẽ trao đổi theo từng loại tour và chốt giá ngay trước khi khách chốt tour.
Với các CTV trung thành và lâu dài, có thể kí hợp đồng và có mức hỗ trợ lương cứng.
Được hỗ trợ thông tin, hình ảnh và suppport trong quá trình bán hàngNhận ngay 1 phần hoa hồng khi khách hàng chuyển khoản cọc tour.
Nhận các phần quà vào các dịp lễ tết.