- Trực tổng đài điện thoại.
- Tiếp đó khách đến liên hệ công việc.
- Tiếp nhận các loại công văn và văn thư đến, chuyển đến các phòng ban/ cá nhân theo yêu cầu.
- Đánh máy, photo, lưu trữ hay trả về các phòng lưu các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công.
2. Hành chính nhân sự
- Chấm công và theo dõi phép năm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, BHXH.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
3. Thời gian làm việc
- 8h-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu;
- 8h-12h thứ bảy.
- 8h-17h30 từ thứ hai đến thứ sáu;
- 8h-12h thứ bảy.
4. Yêu cầu
- Nữ; tuổi từ 23-30.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tuyển dụng là một lợi thế.
- Nhiệt tình, chịu khó, có mong muốn gắn bó lâu dài với công ty.