CÔNG TY TNHH THINK IN A BOX tuyển trưởng ca
4 năm trước
Quận 1
Khác
Hành chính
Theo tháng
0 đ
0 đ
Dưới 1 năm
15-10-2020
Mô tả công việc
1. Quản lý không gian

‐ Đảm bảo thực hiện đúng Space Guideline (cập nhật khi có điều chỉnh)

‐ Bảo trì (máy lạnh, máy chiếu, máy móc, trang thiết bị, sửa chữa, tổng vệ không gian định kỳ 3 tháng/lần)

‐ Bên ngoài (gửi xe, PCCC, trật tự,...)

2. Quản lý dịch vụ tổng thể

‐ Quản lý nhân viên thực hiện đúng các quy trình (QT tổng thể, QT Kế toán, QT Nhân sự,…)

‐ Điểm dịch vụ >=4,5 tất cả khách hàng (Instore - Facebook - Google)

‐ Tỷ lệ tái sử dụng dịch vụ của khách hàng (>=70%)

3. Quản lý nhân sự

‐ Quản lý và điều phối nhân sự trong định mức nhân sự;

‐ Đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên, nâng cao năng suất, chất lượng của mỗi nhân viên tại cửa hàng;

‐ Tổ chức các hoạt động gắn kết, tạo động lực cho nhân viên (không để mất nhân sự có năng lực)

‐ Cân đối thời gian làm việc của nhân viên (đảm bảo sức khỏe cho nhân viên tốt nhất: tăng ca – nghỉ bù,…)

4. Quản lý lợi nhuận (PNL)

‐ Chi: Chủ động quản lý theo định mức và tối ưu hóa

‐ Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng  tránh thất thoát, hao hụt

‐ Thu: Quản lý dòng tiền thu vào đúng hạn.

5. Quản lý Business

‐ Tăng bán hàng instore cho mỗi khách hàng bằng những dịch vụ công thêm (F&B; dịch vụ tổ chức sự kiện, stationary, bảng quảng cáo, văn phòng ảo)

‐ Lắng nghe nhân viên, lắng nghe khách hàng để phối hợp với team phát triển business

‐ Đề xuất cải thiện và phát triển hệ thống hiệu quả vận hành; cải thiện hệ thống đào tạo.

6. Tổ chức sự kiện

- Phối hợp với ASM điều phối, sắp xếp nhân sự chạy sự kiện (đặt thêm DDVS qua app,…)

- Chạy sự kiện


Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm

Quyền lợi
• Mức lương: Thỏa thuận

• Chế độ: Theo quy định của luật Lao Động

Tạo một tài khoản miễn phí để tìm hàng ngàn Cơ hội việc làm, việc làm & nghề nghiệp xung quanh bạn!
1,562
240