‐ Đảm bảo thực hiện đúng Space Guideline (cập nhật khi có điều chỉnh)
‐ Bảo trì (máy lạnh, máy chiếu, máy móc, trang thiết bị, sửa chữa, tổng vệ không gian định kỳ 3 tháng/lần)
‐ Bên ngoài (gửi xe, PCCC, trật tự,...)
2. Quản lý dịch vụ tổng thể
‐ Quản lý nhân viên thực hiện đúng các quy trình (QT tổng thể, QT Kế toán, QT Nhân sự,…)
‐ Điểm dịch vụ >=4,5 tất cả khách hàng (Instore - Facebook - Google)
‐ Tỷ lệ tái sử dụng dịch vụ của khách hàng (>=70%)
3. Quản lý nhân sự
‐ Quản lý và điều phối nhân sự trong định mức nhân sự;
‐ Đào tạo và phát triển kỹ năng nhân viên, nâng cao năng suất, chất lượng của mỗi nhân viên tại cửa hàng;
‐ Tổ chức các hoạt động gắn kết, tạo động lực cho nhân viên (không để mất nhân sự có năng lực)
‐ Cân đối thời gian làm việc của nhân viên (đảm bảo sức khỏe cho nhân viên tốt nhất: tăng ca – nghỉ bù,…)
4. Quản lý lợi nhuận (PNL)
‐ Chi: Chủ động quản lý theo định mức và tối ưu hóa
‐ Quản lý tất cả tài sản tại cửa hàng tránh thất thoát, hao hụt
‐ Thu: Quản lý dòng tiền thu vào đúng hạn.
5. Quản lý Business
‐ Tăng bán hàng instore cho mỗi khách hàng bằng những dịch vụ công thêm (F&B; dịch vụ tổ chức sự kiện, stationary, bảng quảng cáo, văn phòng ảo)
‐ Lắng nghe nhân viên, lắng nghe khách hàng để phối hợp với team phát triển business
‐ Đề xuất cải thiện và phát triển hệ thống hiệu quả vận hành; cải thiện hệ thống đào tạo.
6. Tổ chức sự kiện
- Phối hợp với ASM điều phối, sắp xếp nhân sự chạy sự kiện (đặt thêm DDVS qua app,…)
- Chạy sự kiện
• Chế độ: Theo quy định của luật Lao Động