- Trực điện thoại, tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, thắc mắc của cư dân/ khách hàng và xử lý trong quyền hạn, khả năng cho phép.
- Hướng dẫn, hỗ trợ cung cấp những thông tin cơ bản, cần thiết cho cư dân/ khách hàng.
- Hướng dẫn các thủ tục TTNT, đăng ký ra vào tòa nhà....
- Hỗ trợ BQL thực hiện các công việc hành chính và công tác chăm sóc khách hàng.
- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (sảnh lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Giám sát và thăm hỏi, lấy ý kiến cư dân/ khách hàng về chất lượng dịch vụ của BQL/ Nhà thầu dịch vụ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng, thông tin thi công TTNT, tỷ lệ cư dân/ khách hàng sinh sống tại HCMC.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban quản lý
- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, ngoại hình dễ nhìn
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay