- Nhận biết và nắm rõ thói quen của khách hàng thân thuộc, VIP
- Hỗ trợ hành lý cho khách
- Thực hiện welcome drink
- Thông báo và giúp đỡ khách hàng về các thủ tục nhận phòng
- Hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc và nhu cầu của khách khi cần thiết ( gọi taxi, chỉ dẫn đường, các thông tin về địa phương, các điểm du lịch, ăn uống, khu vui chơi, mua sắm…)
- Nắm rõ các dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách khi cần
- Hướng dẫn khách sử dụng những tiện nghi trong phòng
- Công tác giao nhận văn thư
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh của khách
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, gọn gàng, sẵn sàng đón khách
- Kiểm tra và thường xuyên thêm mới lượng báo, tạp chí, quảng cáo cần thiết
- Có ý thức bảo vệ quản lý tài sản của căn hộ
- Hỗ trợ các bộ phận khác
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TBP
-Ngoại hình ưu nhìn
-Nhanh nhẹn, năng động
-Chịu được áp lực cao, khả năng xử lý tình huống tốt
- Làm việc theo ca
-Lái được xe ô tô
-Độ tuổi từ 20-32
- Đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm
-Các chế độ sinh nhật, thăm hỏi hiếu hỉ
- Các chương trình đào tạo nội bộ
- Lộ trình thăng tiến và đánh giá rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động
- Đồng phục làm việc
- Thưởng các ngày lễ tết