- Giám sát hoạt động của nhà hàng, bao gồm dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng
- Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý
- Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát tài sản tại nhà hàng
- Xây dựng quan hệ với khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng
- Triển khai các công việc của bộ phận nhà hàng (chào đón khách, set up bàn, thực hiện các quy trình phục vụ khách hàng,...)
- Hỗ trợ nhân viên nhằm bảo đảm việc vận hành của nhà hàng
- Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng hoặc vấn đề phát sinh
- Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
2. Số lượng: 06
3. Thời gian làm việc: 9h đến 22h30 (nghỉ giữa ca 2 tiếng)