- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
- Theo dõi quá trình nhận hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, chốt đơn hàng với khách hàng
- Tư duy nhạy bén với thông tin thị trường và sự thay đổi của thị trường
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, có tinh thần đồng đội
- Lương tháng 13, Thưởng thâm niên, Bảo Hiểm theo quy định
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng
- Du lịch hàng năm cùng Công ty, hoạt động tập thể khác (teambuilding, dã ngoại, sinh nhật hàng tháng,...)